Top Ad unit 728 × 90

Mới cập nhật

Đất nước & Con người

Phim trường vô tích nổi bật với khung cảnh đẹp mê hồn

Đây là phim trường gắn liền với bộ phim đình đám “Võ Tắc Thiên” cùng cảnh đẹp đầy chất thơ mà nhiều khán giả biết đến. Đây là địa điểm mà du khách không nên bỏ qua khi đặt chân đến Trung Quốc. Trong đó, việc thực hiện rất nhiều bộ phim đình đám đã khiến phim trường càng trở nên nổi tiếng.


Phim trường Vô Tích thuộc tỉnh Giang Tô – Trung Quốc, rộng 100 ha bên cạnh Thái Hồ. Một trong những hồ nước rộng và đẹp nhất Trung Quốc. Trong phim trường tái hiện khá nhiều dạng kiến trúc của các triều đại phong kiến khác nhau. Bao gồm một phim trường chính và 10 phim trường phụ xung quanh tạo thành các chủ đề khác nhau.

Vẻ đẹp mê hồn của phim trường Vô Tích
Phong cảnh tuyệt đẹp với sự kết hợp của sơn, thủy hữu tình đặc trưng. Phim trường trở thành lựa chọn của nhiều đoàn làm phim Trung Quốc và các đoàn làm phim nước ngoài. Là nơi thực hiện nhiều bộ phim đình đám như: Tam Quốc diễn nghĩa, Đường Minh Hoàng, Thủy Hử, Võ Tắc Thiên… Đồng thời, nhờ sự nổi tiếng của phim Trường mà mỗi năm Trunng Quốc đón tiếp khoảng 2 triệu lượt khách đến thăm quan.

Khu vực Thủy hử thành trong phim trường Vô Tích
Các công trình Công viên Tích Huệ, Công viên Kỳ Sương, Thiên hạ đệ nhị tuyền, Khu thắng cảnh Linh Sơn, Động Thiên Quyển, Động Trương Công… được thực hiện khá công phu. Kết hợp hài hòa với cảnh trí và lối kiến trúc của các thời kỳ phong kiến khác nhau. Đặc biệt khu Mai Viên với bối cảnh hết sức lãnh mạn và sinh động. Nơi đây trồng khoảng hơn 500 gốc mai quý đã làm nên các khung hình hết sức rực rỡ.

Khách du lịch tham quan phim trường
Thủy Hử thành, Tam Quốc thành và Đường thành được quay khá nhiều tại phim trường Vô tích. Đây cũng là những nơi mà du khách tỏ ra khá thích thú khi thăm quan. Thành trì, cung điện cho đến các chi tiết nhỏ đều được chăm chút khá kỹ lưỡng, sống động sẽ giúp du khách trải nghiệm tốt nhất và tận hưởng không gian một cách thoải mái.

Cảnh phòng trong phim trường
Theo từng thời điểm lịch sử khác nhau mà phim trường bố trí các công trình một cách hợp lý nhất có thể. Hán, Đường, Tống… được sắp xếp đền đài, thành quách, khung cảnh đặc trưng theo từng thời kỳ, giúp tạo nên bối cảnh sống động mà không cần sử dụng kỹ xảo nhiều.

Kinh nghiệm chỉ ra, du khách nên đi thăm phim trường Vô Tích vào mùa xuân để tận hưởng thời điểm đẹp nhất trong năm tại đây.
Phim trường vô tích nổi bật với khung cảnh đẹp mê hồn Reviewed by Tiểu Bình on 17:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Xem tất cả
All Rights Reserved by Kênh thông tin du lịch Trung Quốc © 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.