Top Ad unit 728 × 90

Mới cập nhật

Đất nước & Con người

Vụ Nguyên - Nơi “săn ảnh” của các nhiếp ảnh gia

Thuộc tỉnh Chiết Giang - Trung Quốc, Vụ Nguyên là nơi thu hút khách du lịch mỗi năm và là nơi “săn ảnh” của các nhiếp ảnh gia.


Vụ Nguyên khiến du khách ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên thật đẹp, sương khói bao phủ vào sáng sớm tạo nên khung cảnh huyền bí, một bức tranh thủy mặc khó cưỡng. Thêm vào đó, 4 mùa ở Vũ Nguyên đều đẹp như nhau, trăm hoa đua nở.

Vụ Nguyên tuyệt đẹp trong sương đêm
Vào mùa xuân, mùa cải dầu lại đến tạo nên cảnh đẹp ngoạn mục, nhất là tháng 3, tháng 4 đến có một màu vàng rực rỡ trên cánh đồng. Mùa hè, người dân Vụ Nguyên được ngắm sao đêm, nghe tiếng ếch nhái vang khắp đó đây khiến khung cảnh thật thanh bình, dễ chịu. Mùa thu Vụ Nguyên là mùa thu hoạch, những người nông dân địa phương thường đem những sản phẩm lao động phơi trên sân thượng như ớt, lúa. Nếu nhìn từ xa, những ngôi nhà phơi lúa như dải lụa vàng, còn những ngôi nhà phơi ớt như một tấm thảm đỏ. Mùa đông Vụ Nguyên được phủ trắng trời tuyết, tuyết phủ trên những mái nhà rêu phong, trắng tinh.

Mùa thu nơi miền quê thôn dã
Điểm đặc biệt là hầu hết những ngôi nhà ở đây đều có giếng trời tạo nên điều đặc trưng của khung cảnh miền quê thanh bình.

Đẹp tựa bức tranh thủy mặc
Cách huyện Vụ Nguyên 20 km về phía đông có một ngôi làng cổ đậm nét kiến trúc Huy Châu, đó là làng Giang Loan. Bố cục kiến trúc ở đây rất đặc sắc: một đường phố với 6 cửa ngõ, đường cũ và mới ngang dọc rất có hàng có lối, mỗi con phố lối ngõ nơi đây đều có cá tính riêng. Đường phố cũ của Giang Loan đến nay vẫn còn giữ được phong thái của hai triều đại Minh Thanh.

Có thể nói, mỗi nơi trên đất nước Trung Quốc đều mang vẻ đẹp riêng khiến quốc gia này là điểm đến lí tưởng cho mỗi du khách.

Xem thêm một số hình ảnh tuyệt đẹp khác về Vụ Nguyên dưới ống kính của nhiếp ảnh gia






Vụ Nguyên - Nơi “săn ảnh” của các nhiếp ảnh gia Reviewed by Tiểu Bình on 00:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Xem tất cả
All Rights Reserved by Kênh thông tin du lịch Trung Quốc © 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.