Top Ad unit 728 × 90

Mới cập nhật

Đất nước & Con người

Nhà sách lớn nhất Trung Quốc

Trung Quốc vốn dĩ là nền văn hóa lớn của nhân loại với nhiều đóng góp trọng đại và quan trọng trong tiến trình phát triển của loài người. Người Trung Quốc luôn tự hào về 3 bộ sách lớn của mình, bao gồm: kinh thi, kinh dịch và kinh lễ. Nền tảng văn hóa đó cộng với nhu cầu hiện đại đã khiến các nhà sách và thư viện nước này phải đồ sộ tương ứng. Nhà sách Bookworm ở Bắc Kinh – Trung Quốc thuộc loại như vậy và nằm trong các nhà sách đáng đến nhất trên thế giới.


Vượt xa tưởng tượng


Bookworm giữ vai trò là hiệu sách số một tại Trung Quốc không chỉ về quy mô, kích cỡ mà số lượng đầu sách cùng các hoạt động văn hóa ở đây được tổ chức và sinh hoạt khá tất bật. Nơi đây vừa là nơi cho thuê và bán sách tiếng anh, vừa giữ vai trò là nhà hàng – nơi tổ chức sự kiện ca nhạc, văn hóa. Không gian rộng lớn, trang trí bắt mắt. Nơi người đọc có thể tìm thấy những đầu sách độc nhất vô nhị hoặc đầu sách bị hạn chế trong nước.

The Bookworm, Bắc Kinh, Trung Quốc.
Hiệu sách luôn sở hữu những đầu sách đáng giá và nổi tiếng nhờ vào các mối quan hệ với các nhà xuất bản. Ngoài ra, hiệu sách còn sở hữu một thư viện cho thuê với 16.112 đầu sách các loại. Bookworm còn có một quầy rượu khá đắt khách, được tổ chức giao lưu hằng tháng về thưởng thức rượu vang.

Bookworm có các chi nhánh ở Bắc Kinh, Tô Châu và Thành Đô.

Hiệu sách đặc biệt


Không chỉ là một hiệu sách thông thường. Hoạt động và kinh doanh các loại sách tiêu biểu và khan hiếm. Bookworm còn giữ vai trò là một hiệu sách đặc biệt với nhiều tổ hợp liên kết với nhau tạo nên sự mới mẻ và cuốn hút hơn. Không những chỉ có không gian đọc mà còn chứa các dịch vụ khác làm nên một Bookworm độc đáo tại Trung Quốc.

Du khách đến Trung Quốc, đặc biệt là dừng chân tại Bắc Kinh, Tô Châu và Thành Đô đều có thể thưởng thức các dịch vụ mà nhà sách Bookworm cung ứng với một trải nghiệm hết sức mới mẻ.
Nhà sách lớn nhất Trung Quốc Reviewed by Tiểu Bình on 18:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Xem tất cả
All Rights Reserved by Kênh thông tin du lịch Trung Quốc © 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.