Top Ad unit 728 × 90

Mới cập nhật

Đất nước & Con người

Nữ tác giả ngôn tình nổi tiếng vì “đạo văn”

Thể loại truyện ngôn tình không những được độc giả Trung Quốc ưa chuộng mà nhiều độc giả Việt Nam cũng thích thú, nhất là những độc giả trẻ. Nhiều tác giả, trong đó nữ tác giả sáng tác ngôn tình khá đều đặn tại Đại lục và nhận được ưu ái khi những tác phẩm dần được chuyển thể thành phim. Đây là nguồn tư liệu cho kịch bản phim phong phú.

Tác giả Đường Thất Công Tử

Tuy nhiên, nghi án, đình đám và hàng tá chuyện thị phi cũng theo đó bị bóc mẽ. Tiêu biểu Như tác giả Đường Thất Công Tử. Là một tác giả nữ bị chỉ trích khá nhiều vì “xào nấu” mô-tuýp của các truyện khác nhưng Đường Thất Công Tử vẫn có một lượng fan đông đảo. Những cốt truyện cô xây dựng chủ yếu đều mang màu sắc cổ trang là chính. Nhưng vẫn được nhiều fan nữ ưa thích. Như truyện: Hoa tư dẫn, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa…

Hai truyện “Hoa tư dẫn” và “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” đều được chuyển thể thành phim, nhưng các diễn viên hầu như không phù hợp với bối cảnh trong truyện. Điều này khiến bộ phim giảm sức hút đáng kể.
Cuộc chiến thị phi kéo dài bản quyền kiện tụng các truyện ngôn tình liên quan đến Đường Thất Công Tử hầu như không ngớt lời dèm pha. Nhưng tác giả vẫn tỏ ra hờ hững theo kiểu “đèn nhà ai nhà nấy tỏ, dầu nhà ai nhà nấy thắp”.


Chuyện chưa dừng ở mức độ kiện tụng, tranh chấp bản quyền và phải rời khỏi nơi làm việc. Đường Thất Công Tử dường như còn nổi đình nổi đám trên mạng xã hội với những phát ngôn gây sốc. Việc tranh chấp mới đây, khi cô lên chửi bới một tác giả trên mạng xã hội vì đã nhái lại truyện của mình đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Xui thay, cô gái bị chửi tới tấp lại là bạn với Cố Mạn, một nữ tác giả ngôn tình có tiếng trong giới.

Dù như thế nào, Đường Thất Công Tử vẫn đang sở hữu một lượng fan đáng nể, đủ để làm tăng mức ảnh hưởng và sự nổi tiếng của cô khi pr cho tác phẩm của mình.
Nữ tác giả ngôn tình nổi tiếng vì “đạo văn” Reviewed by Tiểu Bình on 23:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Xem tất cả
All Rights Reserved by Kênh thông tin du lịch Trung Quốc © 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.