Top Ad unit 728 × 90

Mới cập nhật

Đất nước & Con người

Đến thăm Trung Quốc, đừng bỏ qua thị trấn nhỏ Châu Trang

Đến du lịch Trung Quốc, trong hàng trăm điểm đến cuốn hút, du khách nhớ đừng bỏ qua Thị trấn Châu Trang - nơi đây được mệnh danh là "Thành Venice phương Đông" hoặc "Thành phố nước đệ nhất".

Châu Trang cuốn hút du khách bởi vẫn còn lưu giữ lại được diện mạo như thuở sơ khai
Thị trấn nhỏ Châu Trang có khoảng 20.000 người sinh sống, thuộc tỉnh Giang Tô, nằm cách Thượng Hải khoảng 70 km, gây ấn tượng cho du khách bởi nhiều sông hồ đan xen vào nhà cửa và thuyền chính là phương tiện đi lại chủ yếu của người dân.

Cuộc sống sinh hoạt của người dân Châu Trang đều rất bình lặng.
Thêm vào đó, cảnh trí ở Châu Trang hài hòa, người và cảnh hòa hợp với nhau, trong đó những cây cầu đá cong cong với những chi tiết chạm trổ sinh động vắt ngang những dòng kênh tạo nên một khung cảnh thanh bình, lắng đọng. Ngoài ra, những cặp lồng đèn đỏ treo cao và tiếng hát trong veo của những người chèo đò khiến cuộc sống trở nên êm đềm hơn bao giờ hết.

Châu Trang về đêm
Đến với Châu Trang, du khách không chỉ được thưởng ngoạn cảnh sơn thủy hữu tình mà còn được tham quan những ngôi chùa Phật giáo, Đạo giáo cổ kính và mua những món đồ lưu niệm được làm từ mây, tre tinh xảo.

Châu Trang vào thu

Vào giữa thu, Châu Trang trời se lạnh vào sáng sớm và tối muộn. Còn ban trưa trời vẫn nắng với cái nắng vàng ruộm đặc trưng của tiết thu. Trong thị trấn cổ này lá phong đỏ chói, hoa cúc nở vàng khi thu về tạo cho vùng đất này sự đặc trưng khó nhầm lẫn.

Trước kia, Châu Trang là nơi buôn bán tấp nập của vùng Giang Nam. Ngày nay, cảnh nhộn nhịp sầm uất không còn nữa, thay vào đó là bầu không khí cổ kính tĩnh lặng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển du lịch.
Đến thăm Trung Quốc, đừng bỏ qua thị trấn nhỏ Châu Trang Reviewed by Tiểu Bình on 03:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Xem tất cả
All Rights Reserved by Kênh thông tin du lịch Trung Quốc © 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.