Top Ad unit 728 × 90

Mới cập nhật

Đất nước & Con người

3 người phụ nữ có "tình sử dâm loạn" bậc nhất Trung Hoa

Chuyện “chăn gối” vốn rất tế nhị, có chăng những ồn ào chỉ thuộc về các đấng mày râu có thói trăng hoa.  Nhưng trong lịch sử Trung Quốc nói riêng, có rất nhiều phụ nữ nổi tiếng với "tình sử dâm loạn" oanh liệt, trong đó phải kể đến Phan Kim Liên, hoàng hậu Nam Tử và Võ Tắc Thiên.

1. Phan Kim Liên -  dâm phụ nổi tiếng trong lịch sử lẫn phim ảnh

Phan Kim Liên là dâm phụ nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa, nhân vật chính của cuốn truyện Kim Bình Mai nổi tiếng và sau này đã được chuyển thể thành phim.

Phan Kim Liên được chuyển thể thành phim rất được các bạn trẻ yêu thích
Theo miêu tả, Phan Kim Liên sở hữu nhan sắc thiên phú, than hình nóng bỏng.  Nàng là hầu gái của một gia đình huyện lệnh, sau đó cô được gả cho Võ Đại, một người chuyên bán bánh bao.

Tuy nhiên, gã bán bánh bao Võ Đại lại sở hữu ngoại hình xấu xí cùng khả năng tình dục khiêm tốn không thể nào đáp ứng được nhu cầu về dục vọng của Phan Kim Liên. Vì thế, mặc dù lấy chồng nhưng ả dâm phụ này vẫn qua lại với huyện lệnh và rất nhiều đàn ông khác.

Tây Môn Khánh là gã đàn ông gắn liền với cuộc đời dâm dục của Phan Kim Liên.

Mặc dù biết vợ mình lang chạ với rất nhiều người nhưng Võ Đại vì sức yếu lại hiền lành nên không dám ngăn cản vợ. Sau đó, Tây Môn Khánh và Phan Kim Liên hợp sức hạ độc Võ Đại để có thể danh chính môn thuận về ở với nhau.

2. Võ Tắc Thiên – nữ hoàng dâm đãng bậc nhất Trung Hoa

Võ Tắc Thiên là nữ hoàng đế duy nhất trong lịch sử Trung Hoa, bà nổi tiếng không chỉ vì sắc sảo mà còn có khả năng giường chiếu mạnh mẽ.

Tạo hình Võ Tắc Thiên trong phim

Theo lịch sử, bà làm thiếp của cha (vua Đường Thái Tông Lý Thế Dân) sau lấy con của Thế Dân là Đường Cao Tông Lý Trị trở thành Hoàng hậu và sau nắm hết quyền hành như một vị Hoàng Đế. Võ Tắc Thiên không chỉ chính danh lấy cha và con, bà ta còn dâm đãng điên cuồng theo "gien" di truyền từ mẹ ruột, tức Dương Thị.

Theo lịch sử, bà cũng có quan niệm, phụ nữ cũng như đàn ông đều có quyền “lên giường” với nhiều người. Vì thế, mỗi đêm ít nhất phải có 3-4 thanh niên to khỏe để “phục vụ” bà.

Trong cuộc đời của mình, Võ Tắc Thiên thông gian với một hòa thượng tên Phùng Tiểu Bảo.

Lúc được Đường Cao Tông sủng ái trở lại, Võ Tắc Thiên tìm cách đưa họ Phùng vào hậu cung để mây mưa do hai người ý hợp tâm đầu. Thân hình Phùng Tiểu Bảo vạm vỡ, rất khoẻ trong việc gối chăn.

Ngoài họ Phùng, Võ Tắc Thiên còn dâm loạn ăn nằm với quan ngự y Thẩm Nam Liêu, người thường đến cung "massage" cho Hoàng hậu. Ngoài ra còn có vị đạo sĩ tên Minh Sùng Nghiễm, luôn luôn có mặt để thỏa mãn dâm tính của bà.

Rồi khi Võ Tắc Thiên nhận ra các nhân tình kia đều lớn tuổi hơn bà ta, lập tức Võ Tắc Thiên "cải cách" chuyện phòng the, tìm ngay một tình nhân nhỏ tuổi hơn bà là Trương Xuân Tông một chàng trai từng ăn nằm với Thái Bình Công Chúa con bà.

Điều đáng nói, đến 80 tuổi, khả năng chăn gối của bà vẫn không hề suy giảm, không đêm nào bà ngủ thiếu đàn ông.

3. Hoàng hậu Nam Tử - Dâm phụ nổi tiếng gạ tình cả Khổng Tử

Dâm phụ nổi tiếng thứ 3 trong vấn đề chăn gối là Nam Tử. Nàng sinh ra vốn đã xinh đẹp, biết cách làm vừa lòng đàn ông.


Nam Tử là hoàng hậu nước Vệ, vợ của vua Linh Công. Trước khi trở thành hoàng hậu của nước Vệ, Nam Tử đã có 1 danh sách các mối tình và nổi bật trong số đó là mối tình với một công tử tên là Triều.

Sau khi trở thành hoàng hậu, Nam Tử vẫn không kết thúc mối tình vụng trộm.

Với lối sống phóng túng, Nam Tử còn quyến rũ cả nhân vật đình đám thời bấy giờ là Khổng Tử. Lợi dụng việc mình là hoàng hậu nên Nam Tử suốt ngày triệu Khổng Tử vào cung lại hay gửi tặng quà. Tuy nhiên, với lập trường cứng rắn Nam Tử không thể nào làm suy chuyển được Khổng Tử.
3 người phụ nữ có "tình sử dâm loạn" bậc nhất Trung Hoa Reviewed by Tiểu Bình on 19:49 Rating: 5

1 nhận xét:

Xem tất cả
All Rights Reserved by Kênh thông tin du lịch Trung Quốc © 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.