Top Ad unit 728 × 90

Mới cập nhật

Đất nước & Con người

Uber xe đạp: Giải pháp giảm ùn tắt giao thông tại các thành phố lớn Trung Quốc

Trung Quốc là quốc gia đi xe đạp nhiều nhất trên thế giới và trở thành một niềm tự hào, nét đẹp văn hóa của người dân quốc gia này. Ở khắp các thành phố lớn, nhỏ lẫn vùng nông thôn ở Trung Quốc, người dân đều sử dụng phương tiện thân thiện với môi trường và sức khỏe nên rất được yêu thích.

Nam thanh niên đang lái xe đạp sử dụng dịch vụ của Uber
Các bạn nữ cũng rất yêu thích dịch vụ này
Từ thực tế đó, các doanh nghiệp công nghệ Trung Quốc bắt đầu lên ý tưởng và thực hiện ứng dụng “uber xe đạp” với chi phí hàng trăm triệu đô la. Ứng dụng này hứa hẹn sẽ giảm ùn tắt giao thông ở các thành phố lớn.

Xe đạp được gắn định vị GPS và mã quét để phần mềm trên thiết bị di động có thể đọc được dễ dàng. Với lượng xe đạp ước đạt 400 triệu chiếc được gắn ứng dụng thông minh sẽ hứa hẹn bùng nổ đầu tư trong các lĩnh vực khác nhau của quốc gia đông dân nhất thế giới này

Mạng lưới "Uber xe đạp" lên đến 70000 chiếc tại khắp 20 thành phố tại Trung Quốc
Trung Quốc được đánh giá là quốc gia đầu tiên gắn định GPS dụng trên xe đạp. Nhưng cảnh báo cũng đưa ra về việc trộm cắp tràn lan, đập phá xe đạp và vấn đề bãi đậu cũng khá nan giải.

“Uber xe đạp” được nhiều nhà đầu tư chờ đón nhờ tín hiệu từ việc một công ty của Trung Quốc đã mua ứng dụng của Uber với chi phí khổng lồ là 35 tỷ đô la.

Sử dụng ứng dụng mới này, mỗi người có thể đi xe đạp bất kỳ ở đâu, chỉ cần trả chi phí và bật ứng dụng. Các nhà cung cấp xe đạp chịu trách nhiệm về dịch vụ.

Màn hình bản đồ định vị vị trí xe đạp trên ứng dụng
Ứng dụng quản lý cài trên điện thoại di động
Ứng dụng khá linh hoạt cho người thuê xe đạp trong việc thấy bất kỳ chiếc xe nào trong hệ thống được cài GPS bạn gặp đều có thể đăng ký sử dụng. Ưu điểm không chỉ nhanh chóng, tiện dụng mà còn khá thoải mái.

Đối với dịch vụ cho thuê trước đó thường phải trả đúng bãi đậu xe hoặc chỗ thuê khiến người sử dụng tốn nhiều công sức và thời gian di chuyển. Nhưng khi thiết lập hệ thống thông minh này, người dùng dễ dàng sử dụng tùy tích và bỏ xe ở bất kỳ đâu mà mình muốn.
Uber xe đạp: Giải pháp giảm ùn tắt giao thông tại các thành phố lớn Trung Quốc Reviewed by Tiểu Bình on 22:41 Rating: 5

1 nhận xét:

Xem tất cả
All Rights Reserved by Kênh thông tin du lịch Trung Quốc © 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.