Top Ad unit 728 × 90

Mới cập nhật

Đất nước & Con người

Những nơi đẹp cần phải đến khi đi du lịch Trung Quốc

Trung Quốc không chỉ là quốc gia rộng lớn, có nền kinh tế phát triển nhanh bậc nhất thế giới mà còn chứa đựng vốn văn hóa, lịch sử lâu đời. Nhờ những thế mạnh đó, mà du lịch Trung Quốc tạo được màu sắc bí ẩn của toàn bộ vùng Đông Á.

Khi đến Trung Quốc, đây là những địa điểm mang dấu ấn đậm nét của truyền thống và màu sắc Trung Hoa mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua.

Công trình vĩ đại: Vạn Lý Trường Thành

Trường thành được nối dài bất tận (khoảng hơn 5 nghìn km).

Vạn Lý Trường Thành được xem là công trình kỳ vĩ bậc nhất của Trung Quốc được xây dựng bởi đất và đá. Đây là công trình của con người xây dựng có thể thấy được từ ngoài vũ trụ.

Vạn Lý Trường Thành ấn tượng với du khách với dãy núi trùng điệp kéo dài, trên đó là những dãy thành quách dài xa hút mắt. Cảm giác choáng ngợp giữa thiên nhiên và đất trời rộng lớn tạo cảm giác khoan khoái đầy bi thống.

Tử Cấm Thành - Cố cung huy hoàng của chiều đại Minh, Thanh

Phải thừa nhận, Tử Cấm Thành là tổ hợp cấu trúc lớn trong một diện tích rộng và quy mô bậc nhất được xây cất từ thời Minh. Đây là quầng thể kiến trúc bằng gỗ rộng lớn nhất được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Tử Cấm Thành nhìn từ trên cao
Trước sự nguy nga, bề thế của “thành quách, lâu đài bóng tịch dương” xưa, du khách dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê đắm của lối kiến trúc độc đáo và riêng biệt với mái cong, nét trạm trổ hoa văn chăm chút.

Vùng núi Hoàng Sơn

Được cho là có cảnh vật sắc nét và được đưa vào những bức họa truyền thống Trung Quốc như một biểu tượng về vẻ đẹp hùng vỹ của thiên nhiên. Núi Hoàng Sơn còn được đánh giá là nổi bật hơn 5 ngọn núi (ngũ nhạc) mà mỗi một du khách cần phải đặt chân đến một lần trong đời.

Núi Hoàng Sơn
Đây là dãy núi phía nam tỉnh An Huy. Chứa các vách đá và dạng đá chênh vênh đến rợp ngợp. Du khách dễ dàng mơ màng với những trải nghiệm một cách thú vị.

Ngoài những địa điểm trên, du khách cũng hay tìm đến: khu du lịch sinh thái Cửu Trải Câu, thác nước Huangguoshu...
Những nơi đẹp cần phải đến khi đi du lịch Trung Quốc Reviewed by Tiểu Bình on 00:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Xem tất cả
All Rights Reserved by Kênh thông tin du lịch Trung Quốc © 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.