Top Ad unit 728 × 90

Mới cập nhật

Đất nước & Con người

Đây là 3 món ăn đặc trưng cho văn hóa ẩm thực của người Trung Hoa

Đất nước Trung Quốc giàu bản sắc văn hóa dân tộc và ẩm thực là một thế mạnh mà không ai có thể phủ nhận. Các món ăn thường đưa đến cho người thưởng thức một dư vị đậm đà trên đầu lưỡi và còn nhớ mãi về phong vị tuyệt hảo của phương thức nấu nướng, nguyên liệu, thành phần chất phụ gia...



Ẩm thực là lĩnh vực mà người Trung Quốc đặc biệt coi trọng với những biến tấu và sáng tạo hoàn hảo. Du khách dễ dàng trải qua những cung bậc thể nghiệm của từng đặc sản từ Trung Quốc.

Vịt quay Bắc Kinh không chỉ là thương hiệu


Nhắc đến ẩm thực Trung Hoa không thể không nói đến món vịt quay Bắc Kinh phổ biến và nổi tiếng khắp thế giới. Đây là món ăn có một hương vị rất riêng biệt, thể hiện rõ cá tính và phong cách thưởng thức ẩm thực của người dân Trung Quốc. Chính bản thân họ cũng rất tự hào khi giới thiệu món ăn độc đáo này đến du khách 5 châu. Để tìm hiểu rõ hơn vấn đề này, xin mời bạn đọc đón xem bài viết "Vịt quay Bắc Kinh: Tinh hoa của ẩm thực Trung Hoa".

Kẹo hồ lô nổi bật từ màu sắc

Du khách thích thú với món kẹo hồ lô
Màu sắc đỏ thắm, hấp dẫn và lôi cuốn du khách từ chiếc kẹo hồ lô rất đặc trưng. Đây là những trái táo tẩm đường vô cùng tiêu biểu. Một món ăn vặt không chỉ trẻ con mà người lớn cũng rất khoái trá.

Tuy vậy, những người không thích ăn đồ ngọt thì không thể thưởng thức nhiều nhưng trông vẻ đẹp từ cảm quan cũng không ngăn nổi những du khách có tính tò mò muốn nếm thử một chút.

Cơm chiên Dương Châu quen mà lạ



Chắc chắn, nhiều du khách rất quen với món cơm chiên Dương Châu lừng danh. Mang màu sắc đặc trưng của văn hóa ẩm thực Trung Hoa. Cơm chiên Dương Châu sử dụng nguyên liệu không phải khó tìm hay nhọc công kiếm. Mà rất đơn giản với trứng, cơm và rau củ quả các loại nhưng chế biến lắm công phu.

Hiện món cơm chiên Dương Châu được phố biến khá nhiều nước với những thay đổi ít nhiều cho phù hợp khẩu vị chung. Nhưng hầu như công thức chính yếu và văn bản đều được bảo tồn và giữ nguyên khiến cho món ăn càng trở nên phổ biến và độc đáo.
Đây là 3 món ăn đặc trưng cho văn hóa ẩm thực của người Trung Hoa Reviewed by Tiểu Bình on 21:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Xem tất cả
All Rights Reserved by Kênh thông tin du lịch Trung Quốc © 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.