Top Ad unit 728 × 90

Mới cập nhật

Đất nước & Con người

Độc hoa tình là có thật?

Độc hoa tình là chất kịch độc được phác họa trong tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung. Bộ “Thần điêu Hiệp lữ” mô tả khi Dương Quá trúng độc hoa tình ở Tuyệt Tình Cốc thì toàn thân đau đớn, tê dại, sống không bằng chết khi nghĩ đến tình cảm giữa chàng và Tiểu Long Nữ.

Tạo hình nhân vật Dương Quá bị trúng độc hoa tình trong bộ "Thần Điêu Đại Hiệp"
Tưởng như, chính Kim Dung hư cấu và dựng chuyện. Và độc hoa tình chỉ được giải bằng cách “dĩ độc trị độc”. Dùng cỏ đoạn trường để loại bỏ độc hoa tình là phương pháp giải độc trong bộ tiểu thuyết võ hiệp lừng danh của tiên sinh Kim Dung.

Anh chàng người Mỹ, Matt Frerking bỗng dưng dính “độc hoa tình” với trạng thái bệnh lý giống như Dương Quá trong “Thần điêu Hiệp lữ”. Matt cũng có cô vợ lớn hơn anh hơn 10 tuổi. Hai người sống với nhau rất hạnh phúc. Bỗng, Matt bị bệnh lạ. Khi nghĩ đến chuyện tình cảm hoặc kỷ niệm của hai người là toàn thân Matt bị tê dại, đau nhức. Đồng thời, xem những bộ phim tâm lý ướt át, khóc lóc, thảm sầu... cũng khiến Matt bị ám ảnh tương tự.

Matt và vợ Trish phỏng vấn trên đài ABC
Vợ anh đã phải tránh những câu chuyện liên quan tới hai người, ảnh kỷ niệm hay video đều được cô cất kỹ lưỡng. Tránh trường hợp Matt thấy và phát sinh “độc dược”.

Các bác sỹ cho biết, Matt đã mắc phải chứng Narcolepsy, một dạng ức chế dây thần kinh gây cảm giác đau đớn tột cùng. Bệnh lý rối loạn cơ chế thành công này có thể khiến bệnh nhân dễ dàng khống chế ý thức của mình, ngủ lúc nào thì ngủ, não bộ, thị giác, thính giác... và các cơ quan khác trên cơ thể bị ức chế tâm lý đều bị ảnh hưởng.

Hiện, vẫn chưa có phương pháp điều trị cụ thể chứng bệnh này. Matt mong muốn có cuộc sống bình thường như mọi nười.

Thật không biết Kim Dung tiên sinh có tài gieo quẻ bói toán hoặc là một y sỹ đại tài tiềm ẩn khi có thể dự đoán được sự trùng lặp về trạng thái bệnh lý khi trúng “độc hoa tình” là có thật.
Độc hoa tình là có thật? Reviewed by Tiểu Bình on 17:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Xem tất cả
All Rights Reserved by Kênh thông tin du lịch Trung Quốc © 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.