Top Ad unit 728 × 90

Mới cập nhật

Đất nước & Con người

Đây là khách sạn đẹp nhất Trung Quốc khiến báo chí xôn xao

Với một nền kinh tế lớn mạnh ngày càng xứng tầm cao của thế giới, Trung Quốc không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng và các công trình xây dựng.

Từ năm 2013, báo chí thế giới bắt đầu xôn xao về khách sạn đẹp nhất Trung Quốc. Đây là khách sạn “bánh rán khổng lồ” tọa lạc tại thành phố Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang vì hình dáng khách sạn quả thực giống một chiếc bánh rán. Nhiều người còn liên tưởng cho rằng khách sạn có hình dáng như một chiếc móng ngựa.


Khách sạn đẹp nhất Trung Quốc do kiến trúc sư nước này thiết kế, có tên đầy đủ là Sheraton Hồ Châu, cao 27 tầng, nằm bên hồ Đại. Khách sạn Sheraton Hồ Châu có tất cả 321 phòng, 44 căn hộ và 39 biệt thự. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng dành cho giới doanh nhân giàu có mới nổi ở Trung Quốc.

Du khách đến với Sheraton Hồ Châu sẽ được ở trong không gian sang trọng bậc nhất. Giá thuê phòng ở đây rẻ nhất là 9 triệu VND/đêm.

Đêm về, Sheraton Hồ Châu với ánh điện sáng lung linh, soi mình xuống hồ Đại tạo nên nét đặc trưng và ấn tượng cho những ai đặt chân đến thành phố Hồ Châu.

Sharaton Hồ Châu với anh điện lung linh về đêm
Bên trong, sảnh của khách sạn Sheraton Huzhou được thắp sáng bởi 20.000 bóng đèn sắp xếp khéo léo tạo thành hình lượn sóng trên trần nhà. Sàn nhà được lát bằng những loại đá tự nhiên đẹp nhất mua từ Afghanistan và Brazil.


Hàng lang khách sạn được thiết kế duyên dáng. Bên trong khách sạn có nhà hàng sang trọng, hiện đại phục vụ cả những món ăn truyền thống Trung Quốc lẫn Á, Âu. Thực đơn đa dạng đáp ứng khẩu vị của những thượng đế đến từ khắp nơi trên thế giới.

Khách sạn có tới 16 phòng hội nghị đáp ứng những yêu cầu đa dạng từ cuộc họp lớn tới những cuộc gặp riêng. Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi và đảo nhỏ chuyên dùng để tổ chức đám cưới ngoài trời.

Du khách sẽ được tận hưởng trong một không gian tiện nghi cao cấp, tầm nhìn tuyệt đẹp của Hồ Châu
Cách bố trí phòng ở Sheraton Hồ Châu thông minh khi tận dụng được quan cảnh đẹp, lãng mạn của vùng đất Hồ Châu như thượng khách có thể ngắm được hoàng hôn, mặt trời mọc, những chiếc thuyền bơi trên hồ Đại.
Đây là khách sạn đẹp nhất Trung Quốc khiến báo chí xôn xao Reviewed by Tiểu Bình on 23:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Xem tất cả
All Rights Reserved by Kênh thông tin du lịch Trung Quốc © 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.